Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Hướng dẫn

Sửa lỗi camera yoosee không lên hình, đen màn hình

26/09/2020
Camera yoosee của bạn đang sử dụng bình thường, nhưng 1 ngày bạn mở lên thì hiện trạng thái đang tải dữ liệu xoay tròn trên màn hình, tốc độ mạng luôn hiển thị 1kb/s, dù đợi bao lâu vẫn vậy. Sau đây là 1 số hướng dẫn khắc phục nhanh lỗi này.

Tình trạng lỗi camera yoosee không lên hình ?

Hôm nay, shop sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục 1 lỗi camera yoosee không lên hình có các biểu hiện như sau :

Trường hợp 1 :  Camera mới mua, kết nối bị đen màn hình, hiển thị xoay xoay giữa màn hình, tốc độ mạng 1kb/s, vẫn có thể thu âm hoặc nói được.

Trường hợp 2 : Camera đang sử dụng bình thường, tự nhiên hiển thị xoay xoay giữa màn hình, tốc độ mạng 1kb/s, vẫn có thể thu âm, nói hoặc điều khiển xoay được.

Với các biểu hiện này, thường chúng ta sẽ nghĩ do mạng dữ liệu internet nhà mình đang bị yếu, tải dữ liệu chậm và chờ đợi. Nhưng thực tế, dù đợi thế nào thì vẫn không thể truy cập được.

Sau đây shop sẽ hướng dẫn cách khắc phục lỗi camera yoosee không lên hình với các biểu hiện bệnh như trên.

Trường hợp 1: Camera yoosee đen màn hình khi mới mua

Camera mới mua, kết nối bị đen màn hình, hiển thị xoay xoay giữa màn hình, tốc độ mạng 1kb/s, vẫn có thể thu âm hoặc nói được mặc dù kết nối mạng ổn định. Với trường hợp này, sẽ xảy ra 2 lí do sau : 

  1. Camera chưa nâng cấp phần sụn ( cập nhật phần mềm ) : do camera của bạn sản xuất hàng loạt, bên công ty sản xuất khi nạp phần mềm vẫn sử dụng phiên bản cũ của camera cài vào, hiện tại đã không còn tương thích với camera dẫn đến lỗi trên. Việc này đơn giản, bạn chỉ cần vào " Cài đặt "  của camera, chọn "Cập nhật phần sụn " để tiến hành cập nhật và cài đặt phần mềm mới cho camera. Sau khi camera cài đặt xong, kiểm tra lại camera xem hết lỗi chưa.

     
  2. Đã cập nhật phần mềm nhưng chưa khắc phục được, hoặc là camera đã ở sẵn phiên bản mới rồi mà vẫn bị lỗi, lúc này, chúng ta sẽ sửa lỗi tương tự như cách làm của trường hợp thứ 2 dưới đây.

Trường hợp 1: Camera yoosee đen màn hình sau 1 thời gian sử dụng

Camera đang sử dụng bình thường, tự nhiên hiển thị xoay xoay giữa màn hình, tốc độ mạng 1kb/s, vẫn có thể thu âm, nói hoặc điều khiển xoay được. Với lỗi này, nếu vẫn còn bảo hành của cửa hàng, hãy liên hệ với cửa hàng cung cấp sản phẩm cho bạn để được bảo hành.

Nếu đã hết bảo hành, hoặc không liên hệ được cửa hàng, chúng ta có thể thử làm như sau.

Tiến hành tháo camera, tuỳ mẫu trong nhà, ngoài trời thì có cách tháo khác nhau, ví dụ con camera xoay trong nhà như sau :

Sau khi mở camera như hình, lúc này bạn sẽ thấy phần dây cáp màu trắng to gắn vào bảng mạch như hình.

Lúc này, chúng ta sẽ mở nẫy giữ cáp ra, nhìn xem các lá dây trong cáp có còn nguyên vẹn không. Bởi vì camera hoạt động lâu , quay đi quay lại nhiều cáp bị xê dịch, biến dạng, hoặc môi trường ẩm thấp, cáp bị ăn mòn ...

Nếu dây cáp còn sáng đẹp, chúng ta chỉ việc dùng chổi mềm, phủi lại cho sạch dây cáp rồi tiến hành gắn lại, cắm điện, tiến hành kiểm tra lại camera xem đã hoạt động lại bình thường chưa.Vẫn chưa được thì tháo nốt mắt camera để vệ sinh cáp ở vị trí mắt.

Trường hợp dây cáp đã bị ăn mòn, vệ sinh lại và vẫn không nhận, chúng ta có thể đặt mua dây cáp yoosee mới trên mạng về thay thế, hoặc là lấy cáp từ chiếc camera bị lỗi khác thay vào là được.

Tuy nhiên, bởi vì camera yoosee có giá cực bình dân, nên chúng ta có thể lựa chọn nâng cấp lên bản mới để thay thế. Chất lượng hơn so với các phiên bản cũ.

CÁC MẪU CAMERA GIÁ RẺ PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

  • CAMERA YOOSEE:
    ​​​​​​​- Camera yoosee trong nhà 3mpx  : Xem tại ĐÂY
    - Camera yoosee ngoài trời : Xem tại ĐÂY
  • CAMERA V380 PRO 5MPX:
    - Camera V380 pro Q8HD 5mpx trong nhà: Xem tại ĐÂY
    - Camera V380 pro V587 5mpx ngoài trời : Xem tại ĐÂY
    - Camera V380 pro V008HD 5mpx ngoài trời : Xem tại ĐÂY
    - Camera V380 pro C12HD 5mpx ngoài trời : Xem tại : ĐÂY

 

Trên đây là chia sẻ khắc phục lỗi  camera yoosee không lên hình, chúc các bạn thành công.

 

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat