Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Chính sách

Chính sách vận chuyển lắp đặt

02/07/2024
Tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nhà

I. Chính sách vận chuyển lắp đặt

Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình đặt hàng vào giao nhận sản phẩm cho Quý khách DIoT.vn xin đưa ra quy định về việc giao hàng và nhận hàng như sau:

A. Áp dụng đối với sản phẩm có yêu cầu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng (trong danh mục sản phẩm và khu vực miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt):

 

  • DIoT.vn sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nhà, hướng dẫn sử dụng cơ bản đến quý khách hàng miễn phí công lắp đặt, và được nghiệm thu cùng với khách hàng hoặc cùng kiểm tra với người khác được khách hàng ủy quyền (kiểm tra hàng hóa, kiểm tra sản phẩm đã hoạt động….) sau đó nhân viên sẽ thu tiền theo giá trị đơn hàng bằng tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản. (Nếu khách hàng đã thanh toán trước thì sẽ ký xác nhận nghiệm thu)

  • Nếu sau khi lắp đặt xong, được nghiệm thu và thu tiền hoàn tất, nhân viên kỹ thuật đã ra về, lần tiếp theo Quý khách hàng có nhu cầu hướng dẫn sử dụng tại nhà thì sẽ chịu phí hướng dẫn sử dụng tại nhà này hoặc DIoT.vn hỗ trợ miễn phí tùy vào quy định của sản phẩm.

B. Áp dụng đối với sản phẩm chỉ giao hàng (trong danh mục sản phẩm và khu vực miễn phí giao hàng):

  • Trường hợp giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển: DIoT.vn sẽ tiến hành giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển, xe tải, xe bus, xe khách, ... với sự thỏa thuận đồng ý từ khách hàng cho chi phí và tốc độ vận chuyển.

  • Trường hợp nhân viên DIoT.vn giao hàng trực tiếp: Quý khách hàng sẽ thỏa thuận với bộ phận tư vấn bán hàng về hình thức vận chuyển này và trong khả năng phục vụ của DIoT.vn .

 

II. Chính sách nhận hàng - Nghiệm thu

 

  • Khi nhận hàng, nghiệm thu quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, kiểm tra tình trạng bên ngoài về hình thức có đủ nguyên vẹn, có bị móp méo, có bị bong tróc, đã có đầy đủ linh kiện, phụ kiện, tem bảo hành, phiếu bảo hành…..

  • Đối với đơn hàng gửi hàng từ xa quý khách vui lòng quay lại video quá trình mở bưu kiện với đầy đủ các mặt của kiện hàng, mã vận đơn dán trên gói hàng làm bằng chứng . Mở kiện hàng có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng, phản hồi ngay lại nhân viên giao hàng và Diot.vn khi gói hàng có sự cố .

  • Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, nhân viên lắp đặt nếu có những hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai model, sai hàng hóa…..tại thời điểm kiểm tra, hoặc tại thời điểm nghiệm thu.

  • Sau khi nhận hàng hoặc nghiệm thu quý khách hàng ký nhận vào phiếu giao hàng (hoặc ký nhận vào đơn hàng) mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về bất kỳ tình trạng hàng hóa, diot.vn sẽ không có trách nhiệm đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, sai model,… từ Quý khách sau này.

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat