Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Hướng dẫn chia sẻ

Câu hỏi thường gặp

23/04/2024
Giải đáp vướng mắc khách hàng mua sắm tại DIoT.vn

Câu Hỏi: Thời gian bảo hành, có bảo hành sản phẩm vào cuối tuần và các ngày lễ không?
Trả lời: 

- Sản phẩm khách hàng gửi về trạm bảo hành của DIoT sẽ được đội ngũ kỹ thuật xử lí bảo hành tất cả các ngày trong tuần. Ngoại trừ các ngày nghỉ lễ, ngày Tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động)
- Gửi sản phẩm được bảo hành cho Khách Hàng trong vòng 07 – 14 ngày làm việc, trừ các ngày lễ, ngày tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động) kể từ khi Trung Tâm Bảo Hành nhận được máy bảo hành. 

Câu hỏi: Điều kiện để bảo hành là gì?
Trả lời:

DIoT Việt Nam cam kết bảo hành và sửa chữa tất cả các sản phẩm mà diot cung cấp và phân phối. Thời gian bảo hành được nêu rõ trong thông tin mô tả từng sản phầm và được tư vấn khi mua hàng. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Câu hỏi: Những trường hợp nào bị từ chối bảo hành?
Trả lời:

- Những sản phẩm không phải do DIoT.vn phân phối và cung cấp
  + Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  + Tem bảo hành không còn nguyên vẹn : bị mất, rách, bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
  + Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng tác động vào, ví dụ như: cấn móp do rơi rớt, va đập, vào nước, sử dụng phụ kiện không theo qui định, hướng dẫn của NSX v.v.
  + Các trường hợp thiên tai, hỏa hoạn, các yếu tố ngoại cảnh không liên quan đến NSX.

Câu hỏi: Khi mua các sản phẩm của DIoT.vn Tôi được quyền lợi như thế nào?

Trả lời:

Tất cả sản phẩm DIoT phân phối và cung cấp đều được chúng Tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí các thông tin về sản phẩm như sau:

  • Đổi mới trong 7 ngày sản phẩm còn nguyên
  • Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng 
  • Hỗ trợ tận tình 24/7

Xem chính sách bán hàng DIoT.vn TẠI ĐÂY

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat