Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Hướng dẫn chia sẻ

Nhà thông minh smarthome điểm nhấn công tắc cảm ứng điện dung kết nối qua app

17/09/2024
Công tắc cảm ứng điện dung, sự kết hợp hoàn hảo, tiện lợi tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi!

Nhắc tới nhà thông minh không thể không kể đến công tắc cảm ứng điện dung điều khiển các thiết bị điện thông minh. Ngoài việc có thể bật tắt trực tiếp tại công tắc thông qua thao tác một chạm. Bạn có thể điều khiển dễ dàng khi ở bất cứ đâu trên app điện thoại, ra rệnh bằng giọng nói, tạo lập các ngữ cảnh sống theo ý thích của bản thân như đi làm về lúc 11 giờ, điều khoà sẽ tự động bật, đèn chiếu sáng, loa sẽ du dương bài hát. Quả thực đây là không gian sống tiện nghi và thật sự thông minh phải không nào!

(Hình ảnh)

Giải pháp lắp đặt lại vô cùng dễ dàng, khi bạn không cần phải làm thay đổi đi bất cứ vị trí hay hình dạng của thiết kế điện ban đầu nhà bạn mà vẫn đảm báo tính mỹ quan và đem lại không gian sống đẳng cấp chính căn nhà. 
(hình ảnh)

Thiết kế, hình dạng kích thước

-Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã, thương hiệu nổi tiếng và đảm bảo chất lượng. Tổng quan, thiết kế kích thước được chia làm 2 dạng: hình vuông, hình chữ nhật. Tuỳ theo mục đích và công năng sử dụng, công tắc điện sẽ có 1, 2, 3 hoặc 4 nút để điều khiển thiết bị  

 

 

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat