Để sử dụng hết các tính năng mượt mà và hình ảnh rõ nét quý khách hàng nên chọn mua camera Yoosee tại các đơn vị uy tín và có bảo hành, kiêm tra hàng đầy đủ. Bạn có thể tham khảo camera của chúng tôi tại đây.
Một số câu hỏi hay thắc mắc của khách hàng và giải đáp của chúng tôi khi sử dụng camera Yoosee.
I. Tài khoản và mật khẩu
C1. Đăng kí bằng số điện thoại hoặc email không nhận được mã
- Lấy mã bằng số điện thoại chọn mã vùng việt nam +84 và bỏ số 0 ở đầu số điện thoại
- Trong 24h chỉ có thể nhận 2 tin nhắn mã xác nhận
- Xác nhận điện thoại không chặn tin nhắn
- Xác nhận email mã xác nhận không nằm trong hòm thư rác( kiêm tra hòm thư rác nếu hòm thư chính không nhận được)
Xem hướng dẫn tạo tài khoản tại đây.
C2. Làm thế nào để thay đổi mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng
- Nếu nhớ mật khẩu đăng nhập , vào mục " Của tôi" sau đó nhấn vào hình ảnh đại diện và chọn đổi mật khẩu
- Nếu quên mật khẩu bạn vào mục " Của tôi" , sau đó nhấn vào hình ảnh đại diện và chọn " Đăng xuất" rồi nhấn vào " Quên mật khẩu" và thay mật khẩu theo hướng dẫn.
II. Không thể thêm camera vào phần mềm
C1. Làm thế nào để đặt lại Camera ra
- Nhấn và giữu nút reset ở dưới hoặc phía sau Camera cho đến khi nghe thấy âm thanh báo. Nếu bạn nhấn lâu , nhiều lần mà không có báo gì thì liên hệ người bán để được hỗ trợ.
C2. Nghe thấy báo thiết bị trực tuyến nhưng hiển thị kết nối thất bại
- Khởi động lại modem wifi , kiểm tra lại mật khẩu wifi xem đã đúng chưa. Sau đó khôi phục camera yoosee và tiến hành thêm lại camera.
- Xác nhận xem bộ phát WIFI có kết nối ổn định không : Mở điện thoại, tắt 4g đi. thực hiện kết nối lại điện thoại với wifi và xem có mạng internet có hoạt động hay không.
-Thay đổi lại mạng WIFI để thêm lại camera, Nếu không có mạng WIFI thì bạn dùng 1 điện thoại khác có mạng 4G để mở điểm truy cập cá nhân, biến điện thoại đó thành điểm phát wifi.
Xem hướng dẫn các cách cài đặt camera Yoosee chính hãng tại đây.
C3. Sử dụng phương thức kết nối mạng nhanh nhưng không tìm kiếm được WIFI của Camera
- Nhấn nút reset lại camera để khôi phục lại camera
- Xác nhận camera có báo sẵn sàng kết nối mạng nhanh, có tiếng kêu bíp bíp phát ra
- Xác nhận điện thoại đã bật vị trí. Vào mục cài đặt - Bảo mật - Vị trí và bật vị trí cho ứng dụng camera Yoosee
- Nếu đã xác nhận làm hết các bước trên mà không được , xin vui lòng reset camera và thử phương thức kết nối khác.
C4. Sử dụng kết nối có dây, không liên kết được camera
- Xác nhận reset lại camera , bấm và giữ nút reset khoảng 10s
- Xác nhận liên kết wifi giữa điện thoại và camera là cùng 1 modem wifi
- Xóa camera đã thêm trên ứng dụng
- Xác nhận ứng dụng Yoosee đã bật quyền truy cập vị trí ( cài đặt - bảo mật - ví trí và bật lên)
- Khởi động lại điện thoại , bật ứng dụng Yoosee và thực hiện lại kết nối.
III. Không thể xem camera sau khi thêm thành công.
C1. Camera ngoại tuyến,hoặc hiển thị đang tải liên tục
- Lỗi này thường do camera mất điện vào, hoặc mất kết nối internet
- Nếu đảm bảo nguồn điện và mạng internet vẫn ổn định . Bạn hãy vào cài đặt camera , kéo xuống dưới chọn cập nhật phần sụn và đảm bảo là phiên bản mới nhất. nếu chưa là phiên bản mới nhất bạn hãy cập nhật phần mềm và trong quá trình cập nhật không được rút nguồn điện camera.
- Nếu vẫn không được bạn hãy reset khởi động lại camera và tiến hành cài đặt lại.
C2. Mật khẩu wifi bị thay đổi , không thể xem camera
- Xóa camera đã thêm trên ứng dụng Yoosee
- Đảm bảo có mạng internet và tiến hành thêm lại camera vào phần mềm.
- Nếu sự cố vẫn tồn tại ,dùng kết nối có dây để thêm lại camera.
IV. Không thể xem phát lại video
C1. Xem phần nội dung tự quay nhưng hiển thi" mạng bận, thử lại sau"
- Xác nhận cả điện thoại và camera có mạng internet hay không
- Xác nhận đã cập nhật phần mềm trong phần cài đặt - cập nhật phần sụn
- Thử click vào phần nội dung tự quay nhiều lần, nếu không được hãy vào cài đặt ghi hình và định dạng thẻ nhớ. Chọn bật ghi hình bằng tay và chọn hẹn giờ ghi hình.
C2. Có thẻ nhớ nhưng không thể ghi hình( Camera không nhận các loại thẻ nhớ LD, và tùy dòng camera hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng khác nhau)
- Nếu vào phần thiết lập ghi hình mà thiết bị báo chưa có thẻ nhớ thì hãy kiểm tra lại thẻ nhớ của bạn đã lắp chưa. Nếu lắp rồi thì có thể thẻ nhớ của bạn bị gãy hoặc hỏng, lắp thẻ nhớ sang các thiết bị khác để kiểm tra. Lăp thẻ nhớ khác vào camera để sử dụng.
+ Lưu ý. Đối với thẻ nhớ lớn hơn 64GB bạn phải định dạng trên máy tính,Chọn định dạng FAT32 sử dụng công cụ ví dụ disk tool , rồi lắp lại vào camera.
- Đã cài đặt ghi hình nhưng phần phát lại không có video : vào thiết lập ghi hình chọn ghi hình bằng tay, tắt đi . và chọn định dạng thẻ nhớ . Sau đó vào cài đặt ghi hình chọn bật ghi hình bằng tay, rồi chọn hẹn giờ ghi hình theo ý muốn.
- Sau khi thực hiện tất cả mà vẫn không được xin vui lòng liên hệ bên người bán để được hỗ trợ.
Xem hướng dẫn thiết lập ghi hình tại đây
V. Vấn đề cảnh báo
C1.Tại sao không cảnh báo
- Xác nhận các cài đặt cảnh báo đều đã mở, Trạng thái cảnh báo đã bật lên chế độ " ra ngoài"
- Xác nhận bật quyền thông báo cho ứng dụng Yoosee trên điện thoại
- Khách truy cập camera cần đượ cấp quyền cảnh báo khi chia sẻ camera
-Bật tắt 2 lần chế độ cảnh báo, hoặc Tắt nguồn điện khởi động lại camera.
- Mở độ nhạy cảnh báo lên mức cao nhất
Lưu ý: Chế độ cảnh cáo trên camera Yoosee là cảnh báo khi phát hiện vật thể di chuyển, vì vậy đôi lúc camera không nhận biết vật thể hoặc nhận biết quay theo vật thể nhưng không hú còi thì là hiện tượng bình thường vì có thể lỗi mạng, sever k gửi thông báo. Bạn có thể bật tắt 2 lần chế độ báo động hoặc rút điện ra cắm lại là được.
C2. Liên kết email cảnh báo
Nhấn vào cài đặt trên trang chủ của email chọn cài đặt tài khoản email - sau đó chọn Bảo mật - bật xác minh bước 2 lên
Sau khi đã bật xác minh bước 2 bạn hãy chọn mật khẩu ứng dụng - chọn khác , thêm tên là yoosee sau đó nhấn tạo mã STMP
Coppy mã vừa tạo rồi vào cài đặt camera - chế độ báo thức - hòm thư cảnh báo - chọn loại hình mail của bạn - nhập mail của bạn - và dán mã coppy vào mục STMP
Hướng dẫn thiết lập cảnh báo tại đây
0858218333