Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Tin tức

Các thiết bị thông minh cho cuộc sống mới

31/08/2019
Trong thời đại công nghiệp 4.0 , vạn vật đều kết nối Internet thì các vật dụng xung quanh bạn cũng trở nên thông minh hơn với những sản phẩm công nghệ mới. Không những hữu ích mà các sản phẩm dưới đây rất thiết thực và bạn nên sở hữu chúng. HOZY sẽ cung cấp những thiết bị gần gũi nhất, giá thành hợp lý nhất để ngôi nhà thân yêu của bạn trở nên thông minh hơn , tiện ích hơn trong thời đại công nghệ mới.

SẢN PHẨM NHÀ THÔNG MINH

Các thiết bị gia dụng thông minh giá rẻ sẽ làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn rất nhiều

 

1. Bóng đèn thông minh

 Bóng đèn đã phát triển thông minh hơn theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Bây giờ bạn có thể thay thế bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn của mình bằng nhiều giải pháp được kết nối mà bạn có thể điều khiển chỉ bằng một vài thao tác trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. 

 Hầu hết các bóng đèn có thể được lên lịch hoặc điều khiển từ xa,  điều này thật tuyệt nếu bạn thường quên tắt đèn trước khi ra khỏi nhà. Một số bóng đèn sử dụng tính năng định vị, có nghĩa là chúng hoạt động với GPS trong điện thoại thông minh của bạn để xác định chính xác vị trí của bạn,và có thể tự động bật hoặc tắt đèn khi bạn đi đến một điểm nhất định. Bóng đèn thay đổi màu sắc rất tốt cho ánh sáng tâm trạng

2. Đế sạc không dây

Nói lời tạm biệt với dây bị rối và mất cáp sạc. Đế sạc không dây sử dụng Công nghệ sạc cảm ứng giúp loại bỏ việc dò dẫm với cáp sạc mỗi lần bạn muốn sạc thiết bị của mình. Hoàn hảo cho ở nhà hoặc văn phòng, đế sạc chuyên dụng luôn sẵn sàng, cung cấp nguồn không dây bất cứ khi nào bạn đặt thiết bị của mình lên giá đỡ. Chân đế được thiết kế để cho phép bạn vẫn sử dụng thiết bị của mình trong khi sạc, đặt thiết bị lên để bạn có thể điều chỉnh nhạc, xem lại thông báo và trả lời cuộc gọi mà không phải gián đoạn sạc.

3. Đồng hồ định vị

Đồng hồ định vị dành cho trẻ em, đúng như tên gọi, trước hết nó là một chiếc đồng hồ đeo tay như bao sản phẩm đồng hồ khác trên thị trường, xem giờ giấc bình thường.

Nhưng ngoài ra nó lại tích hợp nhiều tính năng khác liên quan đến việc quản lý, kiểm soát trẻ em từ xa, khả năng xác định vị trí của người đeo chiếc đồng hồ sau đó gửi thông tin vị trí của thiết bị tới điện thoại của phụ huynh. Nghĩa là nhờ đeo đồng hồ này mà cha mẹ có thể biết được con mình đang ở đâu, có bị đi lạc hay không?

4. Loa không thấm nước

Sau một ngày làm việc căng thẳng, sẽ thật thư giãn và thoải mái khi bạn được đắm mình trong bồn tắm nóng cùng những bản nhạc yêu thích du dương. Nhưng liệu tất cả những chiếc loa nghe nhạc đều phù hợp để sử dụng trong phòng tắm? 

Đối với những bạn muốn nghe nhạc trong phòng tắm mà không cần phải mang theo điện thoại hay tablet,  bạn nên chọn mua loại loa được trang bị kết nối Buetooth.

 Với kết nối không dây, thiết bị phát nhạc và loa sẽ được kết nối với nhau thật dễ dàng. Bạn chỉ cần mang loa vào phòng tắm và tận hưởng âm nhạc mà không cần quan tâm đến việc chống thấm nước cho smartphone hay tablet. Hãy thư giãn và chìm vào thế giới âm nhạc ngay trong phòng tắm nhà bạn!

5. Vòng đeo tay thông minh

Vòng tay thông minh là dòng sản phẩm vòng đeo tay giúp bạn theo dõi sức khoẻ, hiển thị thông báo từ điện thoại, cài đặt báo thức hay lên lịch…, một cách nhanh chóng mà không cần xem trên điện thoại

Nó đóng vai trò như chiếc máy đếm bước chân hàng ngày, theo dõi nhịp tim.. Ghi lại chính xác thông tin về giấc ngủ mỗi đêm, giấc ngủ sâu. Giúp bạn điều chỉnh thói quen ngủ của mình. Khi bạn Ít vận động vòng tay sẽ nhắc nhở bạn tập trung cũng như thư giãn vừa phải. Để cho bạn thoải mái.

6. Robot hút bụi

 Robot hút bụi thông minh đã ngày càng được nhiều người biết đến nhiều hơn và ngày càng được cải tiến một cách hoàn hảo. Vì thế, nếu bạn đang muốn sở hữu một công cụ thông minh giúp mình lau dọn nhà cửa một cách nhanh chóng thì hãy đừng bỏ qua  robot hút bụi 

7. Phích cắm thông minh ngắt điện từ xa

Nếu bạn rời khỏi nhà mà nhớ ra mình chưa rút ổ cắm bàn ủi, hay ổ căm nồi cơm,.. thiết bị này sẽ giúp bạn điều khiển tắt điện phích cắm từ bất cứ nơi nào thông qua smartphone.

8. Camera an ninh

 Camera được trang bị đèn chiếu sáng hồng ngoại cho khả năng quan sát tốt vào ban đêm, cho hình ảnh thu được luôn rõ như ban ngày. Đồng thời camera được tích hợp công nghệ chỉnh sửa hình ảnh, khôi phục phối cảnh với độ phân giải cao cho hình ảnh tinh tế và chân thực.

Camera được trang bị công nghệ nhận dạng hình ảnh AI thông minh, có khả năng bắt chuyển động một cách chính xác, tự động ghi lại video và gửi thông báo đến điện thoại người dùng. Công nghệ AI còn giúp tối ưu hóa, giảm những báo động không chính xác một cách hiệu quả.

 Còn rất nhiều các sản phẩm thông minh khác giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp và hữu ích hơn rất nhiều. Tham khảo tại congnghehozy.com





 

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat