Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

QUẠT NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HASUBO ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Tình trạng: Còn hàng Bảo hành: 12 tháng

Miễn phí vận chuyển toàn quốc

1,250,000đ
1,860,000đ
Số lượng:
Tôi cần tư vấn
An tâm mua sắm tại DIoT.vn
Services
Đổi mới trong 7 ngày sản phẩm còn nguyên
Services
Miễn phí vận chuyển
Services
Thanh toán khi nhận hàng
Services
Hỗ trợ tận tình 24/7
Admin
Hỗ trợ mua hàng
0858218333
Admin
Hỗ trợ kỹ thuật - bảo hành
0357945282

Ngày nay việc sử dụng các sản phẩm từ nguồn năng lượng vĩnh cữu đã dần trở nên phổ biến, không lệ thuộc vào điện lưới, không tốn chi phí hàng tháng cho tiền điện, dịch vụ. Trong đó quạt năng lượng mặt trời là 1 ứng dụng rất hữu ích đối với tình trạng khí hậu đang nóng lên và thiếu điện như hiện nay.

Quạt năng lượng mặt trời là gì ?

Quạt năng lượng mặt trời về cơ bản là một chiếc quạt điện cơ học nhưng thay vì chạy bằng điện lưới như các loại thông thường thì chúng lại vận hành hoàn toàn dựa trên nguồn điện năng lượng mặt trời. Mỗi chiếc quạt chạy bằng năng lượng mặt trời sẽ đi kèm theo một (hoặc nhiều) tấm pin mặt trời giúp hấp thụ ánh nắng và sản xuất điện năng để duy trì hoạt động.

Quạt năng lượng mặt trời HASUBO điều khiển từ xa là sản phẩm quạt mang thương hiệu Việt và được sản xuất tại Việt Nam

1. Tính năng ưu việt của quạt điện năng lượng mặt trời HASUBO

Với việc Sử dụng 100% năng lượng điện chuyển hóa từ năng lượng mặt trời nhờ tấm pin công suất thực 20w , giúp sạc điện nhanh hơn và pin dùng bền bỉ hơn

Thời gian sạc đầy pin quạt chỉ 4h đồng hồ nhưng thời giạn sử dụng lại cực kỳ lâu
Theo nhà sản xuất thời gian sử dụng khi sạc đầy : 6 -12 giờ tuỳ vào tốc độ sử dụng. Như vậy việc dùng quạt là liên tục nếu tấm pin được để ngoài trời cả ngày

Quạt HASUBO cũng được nhà sản xuất trang bị thêm 1 bộ sạc 220v để khi cần thiết vẫn có thể sử dụng điện linh hoạt


 - Quạt tích điện năng lượng mặt trời HASUBO được cấu tạo bởi máy, cánh, lồng, chân đế và tấm pin mặt trời .Lắp đặt  giản, dễ di chuyển.Chỉ 5 phút lắp ghép là xong và có thể di chuyển tới mọi nơi qua vài thao tác lắp ghép.

- Việc không sử dụng điện lưới đảm bảo quạt phù hợp những vùng hay mất điện vào mùa hè, nhà có trẻ nhỏ, nơi xa nguồn điện lưới. và bạn không muốn chi trả tiền điện hàng tháng gây lãng phí.
- Phiên bản điện tử có đồng hồ hiển thị tình trạng của pin, hiển thị tốc độ quạt giúp cho việc sử dụng quạt thuận tiện hơn.
- Ngoài ra quạt năng lượng mặt trời HASUBO Tích hợp cổng USB sạc cho các thiết bị di động cực kì tiện lợi. Đặc biệt khi mất điện thì điện thoại , máy tính bảng của bạn rất cần nguồn điện này.


- Sử dụng điều khiển hồng ngoại với nhiều chế độ : bật/tắt, điều chỉnh tốc độ, hẹn giờ và thay đổi góc quay linh hoạt chỉ qua các nút bấm từ xa.

- Tích hợp cả sạc điện 220v , tránh trường hợp nửa đêm hết điện hoặc những ngày mưa gió âm u mà tầm pin mặt trời sạc không đủ pin.

2. Chất lượng và chế độ bảo hành quạt năng lượng mặt trời HASUBO

Một điều nữa là quạt tích điện HASUBO được chọn những vật liệu tốt giúp quạt cứng cáp hơn, lồng quạt khoẻ tránh bị gãy nan quạt. 

Hàng được sản xuất tại Việt Nam vì thế chế độ bảo hành quạt và giá thành cũng được đảm bảo tốt hơn.

Bộ sản phẩm bao gồm quạt điện , sạc , tấm pin mặt trời, điều khiển.

Bảo hành 2 năm từ nhà sản xuất quạt năng lượng Hasubo tại Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt với giá thành và xuất xứ khác nhau. Vì vậy quý khách nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc và chế độ bảo hành đáng tin cậy.

Video mở hộp sản phẩm quạt tích điện HASUBO VIỆT NAM


Liên hệ tư vấn: 0858 218 333

 

Động cơ Brushless không chổi than  DC 12v  - 40w

Pin lithium  3*7200mah

Pin NLMT  18V 20w ( dây dài 5m)

Cổng sạc usb 5V - 2A

Sử dụng 12h số nhỏ - 6h số lớn

Thời gian sạc đầy  4h

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat