Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Cảm biến báo khói thông minh Tuya Zigbee

Tình trạng: Còn hàng Bảo hành: 12 tháng
Danh mục: Cảm Biến

Cảm biến báo khói thông minh Tuya Zigbee đa năng với khả năng cảnh báo tức thì khi phát hiện thay đổi lớn về mật độ khói trong khu vực kiểm soát hoặc thay đổi nhiệt độ có nguy cơ gây cháy.
Vỏ nhựa ABS cao cấp, thẩm mỹ, cùng thiết kế linh hoạt với nhiều khe thông khí giúp phát hiện và cảnh báo khói từ mọi hướng vô cùng linh hoạt.
Cảm biến báo khói thông minh Tuya Zigbee có thể hoạt động độc lập hoàn toàn không dây nhờ một pin 3V (CR123A) và phát chuông tại chỗ với âm lượng 85dB cực lớn

650,000đ
Số lượng:
Tôi cần tư vấn
An tâm mua sắm tại DIoT.vn
Services
Đổi mới trong 7 ngày sản phẩm còn nguyên
Services
Miễn phí vận chuyển
Services
Thanh toán khi nhận hàng
Services
Hỗ trợ tận tình 24/7
Admin
Hỗ trợ mua hàng
0858218333
Admin
Hỗ trợ kỹ thuật - bảo hành
0357945282

Cảm biến báo khói thông minh Tuya Zigbee Có Chuông 85 dB

cam-bien-khoi-tuya-zigbee-ktz3

Cảm biến báo khói thông minh Tuya Zigbee đa năng với khả năng cảnh báo tức thì khi phát hiện thay đổi lớn về mật độ khói trong khu vực kiểm soát hoặc thay đổi nhiệt độ có nguy cơ gây cháy.

Được trang bị chuông hú 85 dB cực lớn và pin 3V giúp thiết bị hoạt động hoàn toàn độc lập và không dây. Phù hợp lắp đặt ở hầu hết các vị trí dễ xảy ra nguy cơ cháy như phòng điện, nhà bếp, phòng ngủ, phòng máy tính…

ktz3-thiet-ke-nho-gon

Thiết kế nhỏ gọn giúp thiết bị hoạt động hiệu quả nhưng không tốn nhiều không gian lắp đặt. Với vỏ nhựa ABS cao cấp, thẩm mỹ, cùng thiết kế linh hoạt với nhiều khe thông khí giúp phát hiện và cảnh báo khói từ mọi hướng vô cùng linh hoạt.

ktz3-chuong-85db

Cảm biến báo khói thông minh Tuya Zigbee có thể hoạt động độc lập hoàn toàn không dây nhờ một pin 3V (CR123A) và phát chuông tại chỗ với âm lượng 85dB cực lớn. Nhờ tính năng này, người dùng có thể nhận được cảnh báo ngay khi có nguy cơ cháy xảy ra để kịp thời hành động.

nha-thong-minh-zigbee-tuya-smart

Tương tự các thiết bị Tuya Zigbee khác, Cảm biến báo khói thông minh chỉ có thể hoạt động và cảnh báo, theo dõi và điều khiển qua điện thoại khi kết hợp với một gateway Zigbee khác. Tuy nhiên, nhờ kết nối này, thiết bị Zigbee có thể hoạt động hiệu quả và ổn định hơn các thiết bị phụ thuộc vào wifi.

KTZ3-so-do-lap-dat

Giao thức kết nối Zigbee
Nhiệt độ hoạt động -10°C ~ 55°C
App Smartlife/Tuya
Pin DC3V (CR123A)
Chất liệu PC + ABS chậm bắt cháy
Âm lượng 85dB
Dòng điện trạng thái chờ ≤10uA
Dòng điện hoạt động ≤300mA
Kích thước φ90*37mm
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat