Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Tin tức

Sự cần thiết của đồng hồ định vị trẻ em đối với con trẻ ngày nay!

11/08/2019
Theo dõi vị trí tức thời, gọi khẩn cấp, đàm thoại hai chiều ... là các tính năng hữu ích của đồng hồ định vị trẻ em

Nếu các bạn chưa từng gặp bất kỳ những trường hợp nào dưới đây và bạn đảm bảo rằng sẽ không thể xẩy ra, thì các bạn không cần đến sự giúp đỡ của đồng hồ theo dõi trẻ em và bài viết dưới đây.

– Con có dấu hiệu sợ sệt, trầm tính hơn, trên người có xây xát mà không rõ lí do?

– Phải tìm CON kể cả biết CON đang ở trong sân trường?

– Phải quy định chỗ CON đứng đợi Cha Mẹ mỗi khi tan học, CON không được chơi đùa và chạy quá xa chỗ đó?

– Phải luôn đón CON đúng giờ vì sợ CON đợi lâu lại chạy chơi lung tung và Phụ huynh lại phải đi tìm?

– Cha Mẹ đã nghĩ đến việc phải sắm một chiếc điện thoại cho con và dạy con cách dấu nó khi mang vào lớp, cũng như cách bảo vệ nó để không bị mất?

– Phụ huynh sợ khi sắm điện thoại cho CON, CON sẽ dùng điện thoại để làm toán, chơi game, nhắn tin, gọi điện lung tung và làm nhiều việc khác mà Cha Mẹ không kiểm soát được.

– Cha Mẹ không dám chắc là chiếc smartphone CON bạn luôn mang theo.Lúc nào bố mẹ gọi con cũng biết?

– Con không giám khám phá xung quanh, chơi đùa với các bạn của mình mỗi khi tan học vì sợ bố mẹ phải tìm


Những năm gần đây trường hợp con trẻ bị bạo hành tại các trường mầm non tư thục , các cơ sở trông nuôi trẻ ngày càng được phanh phui nhiều.Bên cạnh đó còn rất nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng, việc theo sát con trẻ 24/24 của ba mẹ không thể vì còn quá nhiều công việc bận rộn. Có rất nhiều giải pháp đã được đưa ra, trong đó nổi bật lên là việc trang bị đồng hồ định vị trẻ em cho con là một lựa chọn được rất nhiều phụ huynh tìm kiếm. Vì sao lại như vậy, các bậc cha mẹ hãy cùng tìm hiểu lí do nhé.

  • Những lưu ý khi chọn mua đồng hồ định vị trẻ em.
  • Hướng dẫn sử dụng đồng hồ định vị trẻ em.
  • Top những đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay.

Đồng hồ định vị trẻ em là gì?

 

                                                 Đồng hồ định vị trẻ em - giải pháp an toàn cho bé

Đồng hồ định vị dành cho trẻ em ,đúng như tên gọi, trước hết nó là một chiếc đồng hồ đeo tay như bao sản phẩm đồng hồ khác trên thị trường, xem giờ giấc bình thường. Nhưng ngoài ra nó lại tích hợp nhiều tính năng khác liên quan đến việc quản lý, kiểm soát trẻ em từ xa, khả năng xác định vị trí của người đeo chiếc đồng hồ sau đó gửi thông tin vị trí của thiết bị tới điện thoại của phụ huynh.Nghĩa là nhờ đeo đồng hồ này mà cha mẹ có thể biết được con mình đang ở đâu, có bị đi lạc hay không?

Đồng hồ định vị trẻ em giúp cha mẹ định vị chính xác vị trí của bé.

Sự cải tiến, nâng cấp không ngừng của chiếc đồng hồ định vị cho ra đời những sản phẩm mỗi ngày một toàn diện hơn về khả năng định vị.Có 3 công nghệ định vị chính được trang bị trên loại đồng hồ này: định vị GPS, Wifi và GSM. Tuỳ theo các nhà sản xuất trang bị công nghệ nào trên sản phẩm của mình mà độ chính xác của khả năng định vị sẽ chính xác hơn.

  • Định vị GPS (viết tắt của Global Positioning System) hiện là công nghệ định vị chính xác nhất được trang bị hầu hết trên các thiết bị điện thoại di động , sai số của công nghệ này chỉ vài mét đến vài chục mét.
  • Định vị Wifi không cần kết nối truy cập. Thiết bị sẽ ghi nhận một địa chỉ của các máy phát Wifi. Dựa vào vị trí đã biết của các máy phát Wifi để xác định vị trí của đồng hồ. Sai số của định vị Wifi khoảng vài chục đến vài trăm mét, tức là lớn hơn so với hình thức định vị qua GPS.
  • Định vị GSM (trạm phát sóng di động) là công nghệ định vị dựa vào trạm sóng di động gần nhất với đồng hồ của trẻ, vì thế độ chính xác của nó rất thấp do nó định vị vị trí của cột phát song.Tuy nhiên, trong trường hợp 2 công nghệ định vị kia có trục trặc, thì nó cũng mang lại những tia hi vọng giúp ích rất nhiều.

                                                       Đồng hồ định vị quản lý trẻ em có 3 công nghệ định vị để lựa chọn

Các chuyên gia khuyên các phụ huynh nên mua loại đồng hồ có đủ cả 3 công nghệ này để đảm bảo lúc nào cũng có thể xác định được vị trí của trẻ. Với khả năng định vị đa tầng như vậy, các thiết bị đồng hồ thông minh sẽ loại bỏ được sai số hiệu quả nhất.

Chính vì vậy, khi trẻ đeo đồng hồ định vị thì hành trình của trẻ sẽ luôn nằm trong lòng bàn tay của phụ huynh.

Những tính năng ưu việt khác mà đồng hồ định vị trẻ em mang lại cho phụ huynh và bé

  1. Đàm thoại 2 chiều, nghe lén,chụp hình ảnh, nút cảnh báo SOS khẩn cấp :

- Đồng hộ định vị trẻ em sử dụng sim nên có thể gọi qua micro và loa tích hợp trên đồng hồ như các thiết bị điện thoại. Tuy nhiên, chỉ những số được cài đặt sẵn mới có thể gọi đến đồng hồ của trẻ giúp tránh các số lạ làm phiền bé liên tục. Ngoài ra, đồng hồ cho trẻ luôn có một nút khẩn cấp SOS, khi trẻ nhấn nút này,đồng hồ sẽ tự động gọi cho tất cả các số điện thoại của người thân đã cài đặt sẵn cho đến khi có một số bắt máy.

- Phụ huynh và bé cũng có thể gửi và nhận tin nhắn thoại ( voice messages) tương tác với nhau về điện thoại cài đặt phần mềm quản lý đồng hồ.Một số đồng hồ có tính năng ghi âm từ xa, các phụ huynh có thể bí mật nghe lén,thu thập âm thanh xung quanh trẻ về điện thoại để kiểm tra môi trường nơi trẻ đang đứng.Tuy nhiên chất lượng loa ngoài và micro của các mẫu đồng hồ cho trẻ đều không cao do phải tích hợp quá nhiều chức năng nên âm thanh không được sắc nét cho lắm, đặc biệt nơi đông người.

- Cũng có những chiếc đồng hồ trang bị camera thu nhỏ trên thân, điều này cho phép cha mẹ ở cơ quan hay ở nhà chụp hình ảnh mà bé không hề hay biết.

 

        2.Chế độ hàng rào điện tử, khoanh vùng an toàn tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào:

- Với đồng hồ định vị trẻ em ,cha mẹ có thể khoanh các vùng con hay di chuyển như nhà ở, trường học, lớp học thêm…Nếu con đi khỏi những khu vực này , hệ thống sẽ tự động cảnh báo tới ca mẹ,hãy ngay lập tức xác minh với con xem có nguy hiểm gì xảy đến với con hay không.

Tính năng vùng an toàn, hàng rao điện tử của đồng hồ định vị trẻ em

 

3.Cảnh báo pin yếu, tháo đồng hồ và nhịp tim bất thường

- Đồng hồ cho trẻ có thời lượng sử dụng từ 3 đến 5 ngày tùy loại và đều có cảnh báo khi pin yếu. Ngoài ra, hầu hết đồng hồ hiện nay đều có cảm biến giúp gửi cảnh báo đến điện thoại bố mẹ nếu trẻ tháo đồng hồ ra khỏi tay. 

- Tính năng đo nhịp tim và cảnh báo nhịp tim bất thường chỉ xuất hiện trên một số mẫu đắt tiền hơn khoảng 2 đến 3 triệu đồng. Đồng hồ sẽ gửi cảnh báo khi nhịp tim thay đổi nhanh, quá thấp hoặc quá cao. Tuy nhiên, tính năng này cũng gây tốn pin và thường được sử dụng nhiều hơn với người già. 

4.Cuối cùng là khả năng chống nước

- Do trẻ rất hay nghịch ngợm và chưa ít thức được việc bảo quản đồ vật, một số sản phẩm  được trang bị tính năng chống nước như đồng hồ định vị trẻ em Viettel chống nước , đồng hồ Baby Kid GW800X ...

 

 Đồng hồ cho trẻ em có mặt trên thị trường nhiều năm nhưng có rất ít sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Phần lớn xuất xứ từ Trung Quốc với phần mềm được viết lại, bổ sung ngôn ngữ tiếng Việt. Giá bán của các dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng, từ vài trăm nghìn đồng đến hàng triệu đồng. Nên việc lựa chọn đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt cũng là vấn đề đáng lưu tâm để tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua đồng hồ định vị cho trẻ em từ một số thương hiệu như: Baby Kid, MyKid Viettel, Q50 Wonlex, Kareme, Kidzon Vinaphone, NetWatch, STWatch, TiO Mobifone, Baby Kid, Xiaomi…

ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ CHO BÉ – MÓN QUÀ ẤM ÁP YÊU THƯƠNG

Có lẽ những phân tích ở trên đã đủ thấy được đồng hồ định vị sẽ là món quà thiết thực và tràn đầy tình thương sự lo lắng của cha mẹ dành cho con cái thế nào. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay đồng hồ định vị trẻ em để làm quà tặng cho con em mình. Một món quà vừa khiến các bé yêu thích vừa ý nghĩa vừa có thể giúp bố mẹ giám sát an toàn cho con. Còn gì tuyệt vời hơn thế!

 


 

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat