Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Tin tức

So sánh 2 Smartwatch đình đám Colmi V11 và Colmi S9 Plus

21/03/2019
Thương hiệu Colmi mới ra mắt trên thị trường vào cuối năm 2018 nhưng đã tạo ra được tiếng vang và chiếm chỗ đứng nhất định trong thị trường đồng hồ thông minh. Những mẫu đồng hồ được người tiêu dùng công nghệ lựa chọn nhiều nhất đó chính là mẫu Colmi V11 và Colmi S9 Plus. Vậy 2 sản phẩm này có điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ so sánh chi tiết về điểm giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm này.

1. Giống nhau

Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus và V11 là 2 sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu Colmi được ra mắt trên thị trường smartwatch vào cuối năm 2018 vừa qua đã tạo nên tiếng vang lớn.

Cả 2 mã sản phẩm đều sử dụng chung một phần mềm quản lý trên điện thoại mang tên "Da Fit". Bởi, cả 2 sản phẩm đều có các chức năng tương đương nhau như:

Chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh chính hãng: thông báo cuộc gọi, tin nhắn, zalo, facebook, twitter,...

Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus

Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus

Hỗ trợ sức khỏe người dùng: Đo nhịp tim, huyết áp và lượng oxy trong máu

Hỗ trợ vận động với chức năng đếm bước đi, tính km đi được, đo lượng calo tiêu thụ mỗi ngày, theo dõi hoạt động, nhắc nhở vận động khi ngồi lâu, phân tích và theo dõi giấc ngủ và đưa ra bảng đánh giá/tổng kết chi tiết về tình hình sức khỏe của người dùng để từ đó người sử dụng nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và có hướng điều chỉnh hợp lý.

Hỗ trợ đến 7 môn thể thao khác nhau bao gồm: nhảy dây, đi bộ, chạy, cầu lông, đá bóng, bóng rổ, đạp xe và chạy bộ.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt báo thức ngay trên đồng hồ thông minh cao cấp Colmi để nhắc nhở bạn tỉnh giấc, đi ngủ, luyện tập thể thao, uống thuốc,...rất hữu ích

Bên cạnh đó, 2 dòng đồng hồ thông minh giá rẻ Colmi còn có một số điểm chung khác như: sử dụng công nghệ kết nối bluetooth chuẩn 4.0, chất liệu dây đeo được thiết kế từ silicon cao cấp, tương thích với thiết bị IOS từ 9.0 trở lên và Android từ 4.4 trở lên

Đồng hồ thông minh chính hãng Colmi V11

Đồng hồ thông minh chính hãng Colmi V11

2. Khác nhau

 

STT So sánh Colmi S9 Plus Colmi V11
1 Thiết kế màn hình Thiết kế màn hình vuông, cảm ứng Thiết kế màn hình tròn cảm ứng
2 Cấu hình Màu sắc cũng như các biểu tượng không được bắt mắt như sản phẩm V11 Màu sắc và các biểu tượng được thiết kế bắt mắt và đẹp hơn S9 Plus
3 Chống nước Chống nước chuẩn IP68 Chóng nước chuẩn IP67
4 GPS Không hỗ trợ GPS Có hỗ trợ kết nối GPS
5 Thời tiết Không hỗ trợ dự báo thời tiết Hỗ trợ tính năng dự báo thời tiết
6 Dung lượng pin 200mAh 110mAh
7 Chip NRF52832QFAA NRF52832
8 Bộ nhớ trong 256KB + 2MB 512KB/64KB
9 Trọng lượng 59,6g 55g
10 Kích thước sản phẩm 47,5*35*11,3mm 46,5*42*11*245mm

 


3. Lời kết
Khả năng kết nối GPS của S9 Plus không có nhưng với sản phẩm Colmi V11 lại được hỗ trợ tính năng này. Do vậy, bạn có thể thiết lập bản đồ lộ trình thể thao trong ứng dụng quản lý bằng cách theo dõi GPS được kết nối để có thể nắm bắt được tốc độ trung bình, khoảng cách hoạt động, lộ trình tập luyện và mức tiêu thụ năng lượng sẽ được hiển thị chi tiết trong ứng dụng (chỉ hỗ trợ cho môn thể thao đi bộ và chạy bộ)

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat