Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Tin tức

Cách sử dụng App Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại

21/03/2019
App Animal 4D là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu sống động 4D như thật của các con vật, đồ vật ngay trên màn hình điện thoại của mình. Ứng dụng Animal 4D có tính giáo dục rất cao phù hợp vơí các bé, giúp các bé có cái nhìn thực tế hơn về thế giới quan xung quanh mình

App Animal 4D là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu sống động 4D như thật của các con vật, đồ vật ngay trên màn hình điện thoại của mình. Ứng dụng Animal 4D có tính giáo dục rất cao phù hợp vơí các bé, giúp các bé có cái nhìn thực tế hơn về thế giới quan xung quanh mình. Để tải và sử dụng ứng dụng Animal 4D rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây!

Các điều kiện để sử dụng Animal 4D thành công

  • Thiết bị: Các bạn cần chuẩn bị 2 điện thoại di động (hệ điều hành Android hay iOS đều được). Hoặc có thể thay thế bằng 1 điện thoại + 1 Ipad, hoặc 1 điện thoại + 1 máy tính đều được nhé.
  • Trên cả 2 thiết bị, bạn đều cần phải tải ứng dụng Animal 4D về nhé. Để tại ứng dụng bạn có thể vào CH Play (Android) hoặc App Store (iOS) » tìm kiếm Animal 4D » và thực hiện tải về miễn phí.

Công nghệ thực tế ảo hiện nay được áp dụng cho rất nhiều lĩnh vực từ giải trí, nghiên cứu đặc biệt trong giáo dục mang lại nhiều lợi ích cho con người. Animal 4D+ là ứng dụng áp dụng phương pháp thực tế ảo trong việc giáo dục, giải trí khi mang lại khu đông vật hoang dã tới các bé ngay trên điện thoại, máy tính bảng.

Theo đó ứng dụng sẽ phản chiếu hình ảnh của con vật thật trên màn hình, sinh động với tiếng kêu và chuyển động của con thú đó. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì Animal 4D+ giúp các bé có cái nhìn thực thế hơn về thế giới động vật khi được nhìn thấy chúng ngay trước mắt. Hơn thế nữa trẻ nhỏ có thể chạm, xoay màn hình để khám phá và quan sát các loài động vật ở nhiều góc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Animal 4D+ tạo hình con vật 4D trên điện thoại.

Cách sử dụng Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại

Bước 1: Sau khi bạn đã hoàn thành việc tải Animal 4D cho cả 2 thiết bị. Thì 1 thiết bị sẽ dùng để hiển thị ảnh các con vật (các Flash Card 4D), 1 thiết bị còn lại sẽ dùng Camera của App Animal 4D để quét Flash Card 4D (Hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình của điện thoại này).

Bước 2: Chuẩn bị các hình ảnh 4D (mẫu Card 4D). Các bạn có thể tải miễn phí trên Google bằng cách tìm kiếm “Card 4D Animals”.

Bước 3: Bạn thực hiện mở Điện thoại 1 (đã cài Animal 4D) chiếu vào điện thoại 2 (đã tải hình 4D). Hình con vật 4D sẽ ngay lập tức hiện lên trên màn hình điện thoại của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng 1 điện thoại và 1 máy tính. Thì điện thoại bạn sẽ tải App Animal 4D+ và máy tính mở mẫu Card 4D, thi đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh 4D của con vật trên máy tính.

cach tai ung dung animal 4d

Như vậy, chỉ cần thực hiện theo đúng 3 bước đơn giản trên là bạn đã hoàn toàn có thể khám phá thế giới quan qua những hình ảnh 4D sông động bằng ứng dụng Animal 4D ngay trên điện thoại của mình rồi đấy. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Tổng hợp hình ảnh 4D cho Animal 4D+

Ảnh con vật 1  Ảnh con vật 2 Ảnh con vật 3

Ảnh con vật 4 Ảnh con vật 5  Ảnh con vật 6

Ảnh con vật 7  Ảnh con vật 8 Ảnh con vật 9

Ảnh con vật 10 Ảnh con vật 11  Ảnh con vật 12

Ảnh con vật 13 Ảnh con vật 14 Ảnh con vật 15

Ảnh con vật 16 Ảnh con vật 17 Ảnh con vật 18

Ảnh con vật 19 Ảnh con vật 20 Ảnh con vật 21

Ảnh con vật 22 Ảnh con vật 23 Ảnh con vật 24

Ảnh con vật 25  Ảnh con vật 26

Ảnh quả 4D  Ảnh thực vật  Ảnh thực vật 4D

Bên cạnh việc chiếu độc lập hình con vật trên Animal 4D+, chúng ta có thể xếp các ảnh gần nhau để hiển thị nhiều con vật cùng lúc. Bạn có thể sử dụng ngay một số hình ảnh ghép dưới đây của Quantrimang.com.

Ghép 2 ảnh

Ghép nhiều ảnh

Ghép hình còn vật với cỏ

Ghép khỉ ăn chuối

Ghép ong với hoa

Nguồn : Quantrimang/3gvinạphone

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat