Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Tin tức

Google lộ thông tin về Pixel 4: Trang bị FaceID, điều khiển bằng cử chỉ ...

01/08/2019
Vào tháng 6 vừa rồi Google đã nhá hàng hình ảnh mẫu điện thoại flagship tiếp theo của mình Pixel 4 gây nhiều ấn tượng, thì mới đây Google tiếp tục tung ra một video ngắn mô tả tính năng mới trên sản phẩm này của mình trước khi được ra mắt vào tháng 10 tới.

Vào tháng 6 vừa rồi Google đã nhá hàng hình ảnh mẫu điện thoại flagship tiếp theo của mình Pixel 4 gây nhiều ấn tượng, thì mới đây Google tiếp tục tung ra một video ngắn mô tả tính năng mới trên sản phẩm này của mình trước khi được ra mắt vào tháng 10 tới.

                                                    ( Hình ảnh thiết kế Pixel 4 được Google công bố vào tháng 6 vừa rồi)

Đoạn video dài 22s này cho chúng ta thấy Pixel thế hệ tiếp theo của họ có trang bị thêm các tính năng mới, đó là tính năng  "điều khiển bằng cử chỉ " , như thông tin Google công bố trên Blog  thì họ đã mang công nghệ radar cảm biến Soli lên Pixel 4,cảm nhận các chuyển động nhỏ xung quanh điện thoại, kết hợp các thuật toán phần mềm độc đáo với cảm biến phần cứng tiên tiến, để nó có thể nhận ra cử chỉ và phát hiện khi bạn ở gần. Tính năng này như trong video mô tả cho thấy người dùng có thể chuyển bài hát chỉ bằng cách vẫy tay qua lại,ngoài ra có thể tắt báo thức, và bật chế đô im lặng trên điện thoại. Tính năng khá là thú vị, nhưng không biết nó có thể làm gì hơn nữa không thì phải chờ Google spoli tiếp.

                                  Mảng mặt trước của Pixel 4 bao gồm chip radar

Tiếp theo là tính năng mở khoá điện thoại bằng khuôn mặt tương tự FaceID của Apple. Mặc dù đây là 1 tính năng khá quen thuộc và không có gì mới mẻ nhưng Google tuyên bố rằng sản phẩm của họ là 1 sự khác biệt.Google chia sẻ : " Khi bạn tiếp cận với Pixel 4, Soli sẽ chủ động bật các cảm biến mở khóa bằng khuôn mặt, nhận ra rằng bạn có thể muốn mở khóa điện thoại của mình. Nếu các cảm biến và thuật toán mở khóa bằng khuôn mặt nhận ra bạn, điện thoại sẽ mở khi bạn nhấc máy, tất cả trong một chuyển động. Đặc biệt, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt hoạt động ở hầu hết mọi định hướng, ngay cả khi bạn đang giữ nó lộn ngược và bạn cũng có thể sử dụng nó để thanh toán an toàn và xác thực ứng dụng" . 

                                    Video tính năng mới Google vừa tung ra

Google cũng cam kết để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của bạn, dữ liệu khuôn mặt của bạn được lưu trữ an toàn trong chip bảo mật Titan M của Pixel . Tương tự, dữ liệu cảm biến Soli cũng được xử lý trên điện thoại của bạn và nó không bao giờ được lưu hoặc chia sẻ với các dịch vụ khác của Google.

Với những cải tiến đáng kế như vậy,  Google muốn nói với cả thế giới rằng họ đã sẵn sàng để cạnh tranh với iPhone, Galaxy S10 hay thậm chí là OnePlus 7 Pro. Hi vọng rằng khi công bố chính thức, Google sẽ mang lại cho chúng ta nhiều bất ngờ hết siêu phẩm hàng đầu này của mình.

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat