Truck Ưu đãi freeship cho mọi đơn hàng. Mua sắm trực tiếp ngay hôm nay
Tài khoản
0
Giỏ hàng

Tin tức

Đồng hồ mới ra mắt của Xiaomi giống Apple Watch, giá 125 đô.

28/08/2019
Sau một thời gian rò rỉ, cuối cùng vào thứ ba (27/8) Xiaomi đã cho ra mắt chính thức các sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình là Amazfit GT, Amazfit Stratos 3 .

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS, thiết kế giống Apple Watch, giá chỉ 125 đô.

Trong sự kiện ra mắt smartwatch mới của Xiaomi, Amazfit GTS có lẽ là sản phẩm khiến người xem gợi nhớ tới sản phẩm đồng hồ thông minh nổi tiếng của Apple. Amazfit GTS là phiên bản nâng cấp của Amazfit Bip, được thiết kế giống Apple Watch Series 4 với màn hình bo cong tràn viền và mặt gần vuông thay vì tròn như Pace hay Stratos 2 trước đó.

GTS được trang bị màn hình sử dụng tấm nền  Amoled Super Retina kích thước 1.65 inch , độ phân giải  348 x 442 pixel, mật độ điểm ảnh 341 ppi,phủ kính cường lực cong 3 lớp Corning Gorilla Glass 3 và khung bằng thép. Người dùng có thể chọn 100 kiểu mặt đồng hồ khác nhau và dây đeo thay thế cỡ 20 mm tiêu chuẩn bằng silicon.Các trang bị khác như GPS + Glonass, cảm biến nhịp tim quang học BioTracker hỗ trợ theo dõi nhịp tim liên tục giúp định vị vị trí và khả năng cảnh báo rối loạn nhịp tim, tính năng này theo Xiaomi thông báo là sẽ được cập nhật vào tháng 11 tới.Ngoài ra Amazfit GTS cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, NFC...

Về tính năng, Amazfit cũng hỗ trợ khả năng theo dõi đa dạng lên đến 12 môn thể thao chính bao gồm đạp xe, chạy bộ (trong nhà, máy chạy bộ), bơi lội, đi bộ đường dài, trượt tuyết và cử tạ... tích hợp khả năng kháng nước 5ATM (ở độ sâu 50 m trong vòng một tiếng).

Điểm nổi bật của Amazfit GTS là thời lượng pin sử dụng cực tốt. Xiaomi công bố GTS có thể sử dụng lên đến 14 ngày với đầy đủ chức năng (bao gồm kích hoạt GPS và NFC).Ở chế độ cơ bản, chỉ bật bluetooth và theo dõi nhịp tim, thời gian hoạt động của máy có thể kéo dài tới 46 ngày. Chế độ GPS bật liên tục có thể kéo dài trong 25 giờ.Thời gian để sạc đầy đồng hồ là 2 tiếng.

 

Model này được nhà sản xuất cung cấp tới 6 màu khác nhau  bao gồm hồng, xanh, đen, nâu be và đỏ giúp người dùng tha hồ chọn lựa theo sở thích.Giá bán khởi điểm là 899 tệ (tương đương 125 USD). Sản phẩm sẽ bắt đầu bán chính thức tại các cửa hàng vào ngày 24/9.

Amazfit Stratos 3 (Đồng hồ thể thao thông minh Amazfit 3)

Đối với những người thích đồng hồ kiểu dáng thể thao thì phiên bản kế nhiệm của chiếc Amazfit Smart Sports Watch 2, còn được gọi là Amazfit Stratos là một sản phẩm đáng để lựa chọn. Đồng hồ được thiết kế có thân bằng thép không gì hình tròn,trong đó, phiên bản Amazfit Sports Watch 3 Elite Edition sẽ có thân máy được sản xuất bằng hợp kim titan Tic4 cao cấp .Màn hình được trang bị tấm nền AMOLED 1,34 inch với độ phân giải là 320x320 pixel.

Tập trung vào giám sát hoạt động thể chất,Amazfit Stratos 3 hỗ trợ theo dõi tới 19 môn thể thao, Amazfit Stratos 3 cũng trang bị cảm biến BioTracker để đo nhịp tim. Giống với các thế hệ trước, đồng hồ cũng có thể ước tính mức độ tiêu thụ oxy( VO2 max) tối đa mà cơ thể đạt được trong quá trình tập luyện.

Pin của Amazfit Stratos được nâng cáp đáng kể với dung lượng là 300mAh , thời gian sử dụng kéo dài 7 ngày khi sử dụng đầy đủ chức năng, và 14 ngày khi sử dụng ở mức bình thường.

Xiaomi công bố giá bán chính thức của Amazfit Stratos 3 có giá khoảng 1299 tệ, phiên bản Elite có giá 1699 tệ.

Bài liên quan

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Khuyến mại mới nhất

0858218333

zalo chat